ท่อแขวนเดี่ยว (FE) เป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายและประหยัด เมื่อคุณต้องการสกัดก๊าซไอเสียและครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากกว่าหนึ่งพื้นที่ในขณะที่ใช้ระบบการสกัดส่วนกลาง เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้สำหรับโรงปฏิบัติงานขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด
สำหรับการใช้งานในพื้นที่การทำงานแบบเดี่ยว
ท่อ HT สำหรับสถานีดับเพลิงและสถานีบริการฉุกเฉินสามารถทนอุณหภูมิไอเสียได้ถึง 900 องศาฟาเรนไฮต์ (482 องศาเซลเซียส) อย่างต่อเนื่องในระบบที่ถูกออกแบบอย่างถูกต้อง
- จัดจำหน่ายเฉพาะในอเมริกาเหนือ
ชนิดตัวจับแบบใช้แรงดึงดูดแม่เหล็กเป็นอุปกรณ์กำจัดไอเสียรถยนต์ ที่ช่วยให้มีความสะดวกรวดเร็ว,ง่ายต่อการควบคุมการเชื่อมต่อและการปลดออกจากระบบไอเสียรถยนต์
ผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อความสามารถในการทำงานและมีป ระสิทธิภาพ,ช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัย,ใช้งานง่ายกับระบบ กำจัดไอเสียรถของคุณ
เครื่องช่วยยกซีรีส์ 200 และ ซีรีส์ 300 ถูกออกแบบให้มีความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก เครื่องช่วยยกจะทำการยกท่อของระบบไอเสียรถยนต์และจับยึดไว้ด้านบนของพื้นที่การทำงาน ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายกับท่อเนื่องจากการถูกรถทับ
แขนยกได้ (FEB) ถูกออกแบบมาเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่กว้างด้วยระบบท่อแขนอย่างง่ายๆ FEB สามารถติดตั้งได้กับระบบพัดลมส่วนกลางหรือเชื่อมต่อกับพัดลมติดผนังโดยตรงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของโรงปฏิบัติงาน
The Sliding Balancer Track (SBT) has set the standard for exhaust extraction of fire and emergency vehicles around the world. SBT is the preferred rail system for back-in applications.
ระบบรางตรง (STR) เป็นระบบที่แนะนำสำหรับพื้นที่การทำงานแบบ Drive-Through
พัดลมชุด FUA ถูกออกแบบมาเพื่อ VEX และระบบเพลิง ขนาด 0.37 – 2.2 กิโลวัตต์( 0.5-3.0 กำลังม้า )
ท่อST สำหรับสถานีดับเพลิงและสถานีบริการฉุกเฉินสามารถทนอุณหภูมิไอเสียได้ถึง 400 องศาฟาเรนไฮต์ (204 องศาเซลเซียส) อย่างต่อเนื่องในระบบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างถูกต้องเหมาะสม