ระบบ Mini Rail Profile MRP | Plymovent

ระบบรางไอเสียแบบยืดหยุ่นสำหรับสถานีดับเพลิงและสถานีบริการฉุกเฉิน รวมไปถึงอู่ซ่อมรถ

ระบบ Mini Rail Profile MRP | Plymovent
ระบบ Mini Rail Profile MRP | Plymovent
ไฮไลท์

ระบบ Mini Rail Profile (MRP)  เป็นระบบดูด/สกัดไอเสียที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับชุดปฏิบัติงานฉุกเฉินเบื้องต้นในพื้นที่ปิด,โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเพดานต่ำ * ระบบนี้มีจัดจำหน่ายในแบบแม่เหล็กเท่านั้น

วีดีโอ
ดาวน์โหลด
ขอราคา
รายละเอียด

ระบบ Mini Rail Profile Fire (MRP-Fire) ได้รับการออกแบบมาสำหรับระบบดับเพลิงและฉุกเฉินเพื่อเชื่อมต่อกับปลายท่อไอเสียของยานพาหนะเพื่อดักจับและกำจัดไอเสียที่ถูกปล่อยออกมาได้เกือบ 100% MRP ทำงานอัตโนมัติเต็มตัว, ตั้งแต่การเปิดใช้งานพัดลมไปจนถึงการปล่อยหัวฉีดอัตโนมัติจากรถที่เคลื่อนตัวออก ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อเพียงขั้นตอนเดียวกับระบบเมื่อยานพาหนะเคลื่อนตัวเข้าสู่สถานที่ สามารถรองรับได้ถึงสองคันในเวลาเดียวกัน MRP มีลักษณะเป็นโครงร่างรางสี่เหลี่ยมและเครนคันเหล็กซึ่งอยู่ภายในที่จะเคลื่อนที่อยู่ภายในราง ระบบนี้จะมีจัดจำหน่ายในแบบแม่เหล็กเท่านั้น

 

ระบบ Mini Rail Profile (MRP) ทํางานอย่างไร

Mini Rail Profile Fire (MRP-F) เป็นระบบดูด/สกัดก๊าซไอเสียอัตโนมัติแบบแม่เหล็กที่ออกแบบมาสำหรับการดูด/สกัดไอเสียจากรถดับเพลิงและรถกู้ภัยที่มีระดับตัวถังท่อไอเสียต่ำ ระบบนี้ถูกใช้เพื่อกำจัดก๊าซไอเสียจากยานพาหนะที่เป็นอันตรายซึ่งถูกปล่อยออกมาภายในโรงงานโดยการดักจับและกำจัดก๊าซไอเสียจากต้นกำเนิด, ท่อไอเสีย

ขณะที่ยานพาหนะออกจากโรงงาน, คันเหล็กจะเคลื่อนไปตามรางจนถึงจุดสิ้นสุดของราง รอกล็อคสายเคเบิลทำให้มั่นใจได้ว่าสลักแม่เหล็กจะถูกตัดการเชื่อมต่อจากปลายท่อด้านนอกอาคาร

 

การใช้งาน

ระบบ Mini Rail Profile (MRP) เป็นระบบดูด/สกัดไอเสียที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับชุดปฏิบัติงานฉุกเฉินเบื้องต้นในพื้นที่ปิด, โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเพดานต่ำ, พร้อมด้วยรางเลื่อนอลูมิเนียมและเครนด้านใน มีการติดตั้งรางเหนือศรีษะตามช่องพื้นที่ให้บริการถัดจากอุปกรณ์ดับเพลิงและเชื่อมต่อกับพัดลมดูดอากาศ เครนด้านในประกอบไปด้วยท่อส่วนล่าง,กลางและส่วนบนร่วมกับสลักแม่เหล็กที่สามารถวางบนพื้นที่ให้บริการใดๆก็ได้ทีต้องการทำการดูด/สกัด

 

การดูด/สกัดที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุด

จํานวนคันเหล็กทั้งหมด (จํากัดอยู่ที่สอง (2) เครื่อง, จึงจะให้ประสิทธิภาพการดูด/สกัดที่ดีที่สุดและระบบประหยัดพลังงาน ก๊าซไอเสียจะถูกปล่อยออกไปด้านนอกโดยผ่านระบบราง, และมักจะผ่านออกทางเดียว

บทความพิเศษ
  • เหมาะสำหรับพื้นที่ระบบขนาดเล็ก
  • เสนอวิธีแก้ปัญหาอย่างประหยัดสำหรับพื้นที่ที่ต้องถอยหลังเข้าขนาดยาว
  • สามารถให้บริการได้มากถึงสอง (2) เครื่องต่อราง
  • ตัวเลือกแบบมาตรฐานความยาวสูงสุดหกสิบห้า (65) ฟุต
  • ระบบประหยัดพลังงาน
คำแนะนำ

เพื่อกำจัดก็าซไอเสียยานพาหนะที่เป็นอันตรายซึ่งถูกปล่อยออกมาด้วยระบบดักจับและกำจัดไอเสียรถยนต์สำหรับกลุ่มต่อไปนี้: สถานีดับเพลิงและสถานีบริการฉุกเฉิน รวมถึงอู่ซ่อมรถยนต์

91682