SNF2

ท่อดูดไอเสียแบบเกลียวสองชั้นทนต่ออุณหภูมิสูง

SNF2
SNF2
ไฮไลท์

ท่อ SNF2 มีน้ำหนักเบา, ทนต่ออุณหภูมิสูง, เป็นท่อดูดไอเสียแบบเกลียวสองชั้นที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่อม้วนและระบบดูดแบบยึดติดกับที่ สำหรับการทำงานแบบต่อเนื่องท่อ SNF2 สามารถทนต่ออุณหภูมิของก๊าซไอเสียได้สูงถึง 250 องศาเซลเซียส  (550 องศาฟาเรนไฮต์)

-จัดจำหน่ายเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือ-

ขอราคา
รายละเอียด

ท่อ SNF2 ถูกออกแบบมาเพื่อดูดควันพิษที่เป็นอันตรายจากเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ท่อมีน้ำหนักเบา,เป็นท่อดูดไอเสียแบบเกลียวสองชั้นที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับท่อม้วนและระบบดูดแบบยึดติดกับที่, และสามารถทนต่ออุณหภูมิของก๊าซไอเสียได้สูงถึง 250 องศาเซลเซียส  (550 องศาฟาเรนไฮต์)แบบต่อเนื่อง,หากเป็นการใช้งานแบบไม่ต่อเนื่อง เป็นระยะๆ SNF2สามารถทนต่ออุณหภูมิของก๊าซไอเสียได้สูงถึง 670 องศาเซลเซียส  (1250 องศาฟาเรนไฮต์)ในบริเวณที่มีอ

คุณสมบัติของท่อดูดไอเสีย SNF2

ผนังภายในท่อประกอบด้วยผ้าถักเกลียวสองชั้นซึ่งชั้นในคือเหล็กออกไซด์ซิลิโคนเคลือบไฟเบอร์กลาสและชั้นนอกคือซิลิโคนเคลือบ (Nomex®  เป็นฉนวน มีความแข็งแรงทนไฟไม่ก่อให้เกิดสารพิษ คุณสมบัติคงที่ในอุณหภูมิต่างๆ ) เกลียวภายนอกทำมาจากลวดเหล็กสปริงและภายนอกเป็นเส้นใยไฟเบอร์กลาส

ชุดผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกัน

คุณสามารถเลือกใช้ ท่อม้วนหรือท่อแขวน ของ Plymovent ที่ตรงกับการระบบดูดควันไอเสียตามลักษณะการใช้ของคุณ ท่อดูดควันไอเสีย SNF2 สามารถใช้ร่วมกับหัวดูด MEN, REN, REC และ REG เพื่อต่อเข้ากับท่อไอเสียรถของคุณ 

บทความพิเศษ
  • ทนต่อการสั่นสะเทือน
  • ทนต่อเปลวไฟตามมาตรฐาน UL94
  • อัตราการบีบอัดอัตราส่วน 5:1
  • โครงสร้างวัสดุ Nomex® เพิ่มความยืดหยุ่น, อายุการใช้งานและความคงทนต่อการสึกกร่อน
  • เกลียวลวดเหล็กสปริงภายในช่วยให้บิดงอได้มากโดยไม่ทำให้เกิดปัญหาภายใน
  • เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่ต้องมีการบิดงอท่อ, และใช้กับท่อม้วนหรือแบบที่ติดตั้งอยู่กับที่
  • ทนทานต่อน้ำมันเกือบทุกชนิด, ตัวทำละลาย solvent ต่างๆ,โอโซน, น้ำ, เชื้อราและสารที่มีฤทธิ์เป็นด่าง
คำแนะนำ
  • อู่หรือโรงซ๋อมรถและยานพาหนะ ขนาดใหญ่
  • อู่หรือโรงซ่อมบริการรถสาธารณะ
  • อู่หรือโรงซ๋อมบริการขนส่งมวลชน
  • ศูนย์ซ่อมบำรุงรักษากลุ่มยานพาหนะ
  • โรงเรียนช่างกล เทคนิค อาชีวะศึกษา
91682