รับมือกับปัญหาอุณหภูมิที่สูงขึ้นในระบบการกำจัดไอเสียรถยนต์

รับมือกับปัญหาอุณหภูมิที่สูงขึ้นในระบบการกำจัดไอเสียรถยนต์

01 ตุลาคม 2018 แครนบูรี่, นิวเจอร์ซีย์ - ตั้งแต่ปี 2007, อุณหภูมิที่รถบรรทุกแบบดีเซลทำการปล่อยออกมา, รวมทั้งรถดับเพลิง, ....

...เพิ่มสูงขึ้นg การเพิ่มของระบบลดการปล่อยไอเสียอันตราย เช่น ตัวกรองเขม่าไอเสียสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล (DPF) และ การหมุนเวียนไอเสีย (EGR) เป็นการเพิ่มความร้อนให้กับเครื่องยนต์,และไอเสีย,เพิ่มความกังวลเกี่ยวกับไฟไหม้, อันตรายและความเสียหายของผลิตภัณฑ์ สมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติ (NFPA), เป็นผู้นำด้านการสนับสนุนความปลอดภัยจากอัคคีภัย, ได้ระบุไว้ในปี 1901เกี่ยวกับมาตรฐานอุปกรณ์ดับเพลิงสำหรับยานยนต์(12.2.6.7.7): “อุณหภูมิก๊าซไอเสียของเครื่องยนต์ต้องไม่เกิน 851 องศาฟาเรนไฮต์ (455 องศาเซลเซียส) เมื่อวัดที่ช่องทางออกของท่อไอเสียในช่วงปกติของกระบวนการเผาไหม้ DPF ”

อุตสาหกรรมเกี่ยวกับไอเสียรถยนต์รับมือได้อย่างรวดเร็วต่อความต้องการของอุณหภูมิที่สูงขึ้นของเครื่องยนต์ ตัวอย่างเช่น, ผู้ผลิตชั้นนำด้านการกำจัดไอเสียอย่าง Plymovent จัดให้มีท่ออุณหภูมิสูง (HT) เพื่อใช้ประกอบสำหรับท่อด้านบน, กลางและท่อด้านล่าง

 ท่อ HT ทนความร้อนได้ถึง 900 องศาฟาเรนไฮต์อย่างต่อเนื่องและ1,050 องศาฟาเรนไฮต์ได้เป็นระยะ ๆ

ในปี 2015 ท่อของ Plymovent ได้ถูกส่งไปยังบริษัททดสอบของบุคคลที่สามและสามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้ถึง 1,221 องศาฟาเรนไฮต์ ในระหว่างการทดสอบ 40 นาที อีกทั้งในการทดสอบยังเป็นชิ้นส่วนของท่อล่างที่ไม่มีความยืดยุ่น, ซึ่งเป็นท่อที่จะต้องรองรับอุณหภูมิที่สูงที่สุด,นี่ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญอย่างยิ่ง

สถานีดับเพลิงและสถานีบริการสาธารณะที่เกี่ยวข้องสามารถมั่นใจได้ว่าท่อ HT ของ Plymovent จะทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและบุคลากรของรถให้บริการปลอดภัย,และระบบยังคงทำงานได้ดีและใช้การได้